ஞாயிறு, 3 மார்ச், 2013

ஒரு உரையாடல் கிளவுட் Architets

ஒரு நிமிடம் கட்டிட என்ன புரிந்து கொள்ள மிகவும் நடைமுறை வழிகளில் ஒன்று, அந்த பாத்திரம் மக்கள் பேச வேண்டும்? இந்த உரையாடலில் , மேகம் கட்டட ஒரு ஜோடி, ஆரக்கிள் ஏசிஇ இயக்குனர் ரான் பத்ரா சிறிய சென்டர் Icon (AT & T இல் கிளவுட் கம்ப்யூட்டிங் தயாரிப்பு இயக்குனர்) மற்றும் டாக்டர் ஜேம்ஸ் Baty சிறிய சென்டர் Icon (ஆரக்கிள் குளோபல் நிறுவன கட்டமைப்பு திட்டத்தின் வி.பி.), டி அதிகரிக்கும் வேகம் பற்றி, கிளவுட் கம்ப்யூட்டிங் டி விநியோகம்-பிணைப்பு மற்றும் கட்டிடக்கலை நடவடிக்கை ஜனநாயகத்தன்மை உந்து எப்படி பற்றி பேச, மற்றும் கட்டட வெற்றி அவர்களின் விளையாட்டு வரை தேவை ஏன் ஒரு நிமிடம் உந்துதல் உலகின்.




பி Rhubart
நீங்கள் என்ன பற்றி சற்று விளக்க நீங்கள் ஒவ்வொரு கேட்டு தொடங்க தருக்க தெரிகிறது. ரோன், நீங்கள் ஆரம்பிக்கலாம்.
ஆர் பத்ரா
நான், AT & T தயாரிப்புகள் ஒரு இயக்குனர் தான், நான், AT & T பொது கிளவுட் சேவைகள் கவனம். தற்போது, நான் டி சேவை உள்கட்டமைப்பு இது கிளவுட் கட்டிடக்கலைஞர், AT & என்ற தயாரிப்பு இட்டு, மற்றும் நான் அத்துடன் இந்த பாத்திரத்தில் முன்னர் ஒரு சில கிளவுட் தயாரிப்புகள் பணிபுரிந்தார்.
பி Rhubart
ஜிம், எப்படி பற்றி?
ஜே Baty
இது ஒரு நல்ல கேள்வி. ஆரக்கிள், நான் நிறுவன கட்டமைப்பு வேலை மற்றும் செய்முறை புரிந்து கட்ட முயற்சி. கடந்த பல ஆண்டுகளாக, நான் கிளவுட் கம்ப்யூட்டிங் மற்றும் மாறும் உள்கட்டமைப்பு முறை வேலை. நான் தான் பார்க்க ஒரு எளிய வழி, அது, பழைய பாரம்பரிய பாணி கட்டிடக்கலை மிகவும் நேரடியான என்று நினைக்கிறேன், ஆனால் அதே நேரத்தில், நான் அழைக்க விரும்புகிறேன் ஒப்புமை ஒரு காரை உருவாக்க மற்றும் கார்கள் ஒரு தொழிற்சாலை கட்டி இடையில் வித்தியாசம் உள்ளது. நாம் கிளவுட் கம்ப்யூட்டிங் மற்றும் அது தொடர்புடைய கட்டமைப்பு செய்ய முயற்சி என்ன நிறைய மெட்டா கட்டமைப்பு கட்டுவதற்கு ஆகும், வளங்கள் இந்த துறைகளில் மாறும் அபிவிருத்தி மற்றும் பரவலாக இருக்கும் பயன்பாடுகள் மீது.

முழு உரையாடலை படிக்க வேண்டும் இங்கே


0 Comments:

Cloud Computing in English

 

blogger templates 3 columns | Make Money Online